Dịch Vụ Bán Backlink Seo
Kết quả 1 đến 5 của 5

Chủ đề: Hướng dẫn cách làm nội dung tốt trong SEO

  1. #1
    Senior Member
    Ngày tham gia
    09-2013
    Bài viết
    109
    Thanks
    0
    Thanked 5 Times in 3 Posts

    Hướng dẫn cách làm nội dung tốt trong SEO

    Chiến lược xây dựng nội dung là một chiến lược lâu dài, nội dung hiệu quả sẽ giúp dịch vụ seo chuyên nghiệp đặt hiệu quả và thu hút thêm nhiều khách hàng tiềm năng.

    1. Kế hoạch Content yếu

    Công ty làm seo luôn tạo ra nội dung một cách thông minh. Xây dựng kế hoạch nội dung của bạn là chìa khóa chính. Chẳng có gì mới về content marketing cả, mặc dù hiện nay nó đang trở thành một thuật ngữ thông dụng. Những nhà tư vấn SEO đã nói về nó từ rất lâu, bằng những cái tên khác. Thế nhưng dù cho nó đc gọi bằng tên nào, việc lên kế hoạch cho nó là rất quan trọng.

    2. Không tích hợp Marketing nội dung vào các kênh online.

    Nhiều tổ chức không có kế hoạch Marketing các kênh online của họ. Quá trình họ sắp xếp các nội dung mới gây những sai lầm nghiêm trọng. Cần phải đầu tư vào những nội dung mà mọi người thực sự quan tâm và nội dung phải truyền tải các thông điệp rõ ràng.

    3. Không nhận thấy sự khác biệt giữa quảng cáo và Marketing/Nội dung

    Một số tổ chức nghĩ rằng Marketing nội dung là:
    - Sản xuất một đoạn nội dung
    - Có người xem nội dung đó
    - Thuyết phục các khách hàng tiềm năng đặt hàng
    - Nhưng thực sự, Marketing nội dung là
    - Kết nối với người dùng của bạn
    - Xây dựng lòng tin
    - Xây dựng thương hiệu
    - Trở thành nơi đầu tiên mà họ nghĩ đến khi muốn đặt hàng
    - Xây dựng hình ảnh của bạn trong tâm trí người dùng

    Nếu bạn tạo dựng dịch vụ seo chuyên nghiệp bằng văn bản sau đó bạn tiến hành nghiên cứu hiệu quả của nó. Bạn sẽ phải trả tiền cho quảng cáo để tăng lưu lượng truy cập của bạn, lưu lượng truy cập này sẽ hướng đến một phần nhỏ nội dung của bạn, chính vì thế bạn sẽ sớm chết trong vài tuần trước khi chiến lược xây dựng nội dung kết thúc.

    4. Thiếu kiến ​​thức về Digital Marketing

    Thật dễ dàng cho một cơ quan hoặc chuyên gia tư vấn giúp khách hàng tiếp cận với thuật ngữ thông dụng và dịch vụ mới, mà không cần phải mất thời gian và trở ngại để hiểu các doanh nghiệp thực sự hoạt động như thế nào.

    Mình không buộc tội các cơ quan hay chuyên gia Marketing nào cố gắng đánh lừa khách hàng đầu tư vào một mô hình thiếu hiệu quả. Nhưng thiếu kiến thức và chuyên môn thì chắc chắc dẫn đến thất bại, ngay cả khi các hành động được thực hiện với mục đích tốt.

    Thiếu kiến thức về Digital Marketing là một vấn đề. Nếu bạn là một người điều hành chiến lược Marketing thì bạn cần phải hiểu cách thức hoạt động của Google, và hiểu các điểm giống nhau giữa tìm kiếm hữu cơ và các hình thức Marketing khác trong chiến lược tổng thể của tổ chức. Thật không may, nhiều người không chịu tiếp cận Digital Marketing.

    Điều nãy dẫn đến công ty của bạn thực hiện các chiến lược không hiệu quả thậm chí là phản tác dụng. Trong khi đó, đối thủ cạnh tranh của bạn đang phát triển và dẫn chiếm lĩnh thị phần.

    Để tránh điều này, bạn phải:

    - Nghiên cứu và lập kế hoạch nghiêm túc

    - Có một chuyên gia SEO có kinh nghiệm để tìm hiểu ra nhu cầu của người dùng

    - Hãy tìm hiểu các dữ liệu tìm kiếm trước đây

    - Đảm bảo các nội dung mà bạn đang tạo ra sẽ đưa bạn gần hơn với mục tiêu kinh doanh của bạn.

    5. Thiển cẩn và làm việc theo khuôn mẫu

    Nội dung kỹ thuật số trực tuyến có một thời gian sử dụng dài. Tuy nhiên, nhiều tổ chức xem tiếp thị nội dung của họ thông qua một “ống kính chiến dịch”.

    Nếu bạn là người điều hành chiến lược marketing, có thể bạn bận rộn với rất nhiều thứ nhưng hãy tập trung vào 1 thứ, mỗi tuần tập trung vào một thứ nhất định, tuần tiếp theo là mục tiêu khác. Bất cứ khi nào trở nên khó khăn hoặc kết quả không như mong đợi, nhiều người sẽ có suy nghĩ nản chí, bối rối và nhân sự trở nên vô tổ chức.

    Thay vì lao vào guồng quay của công việc, hãy bước ra để xem xét tình hình và tập trung vào bất cứ điều gì mà bạn cho là sai lầm của cả quy trình. Hãy yêu cầu các nhà tư vấn, chuyên gia ngồi lại với nhau để nhìn nhận lại xem nên ưu tiên vào lĩnh vực gì và cách hoạt động hiệu quả và tiết kiệm chi phí.

    6. Nội dung quá tải

    Trong môi trường World Wide Web có quá nhiều nội dung dư thừa, thậm chí là trùng lặp. SEO là một cách tuyệt vời để bạn tiếp cận đối tượng mục tiêu và tạo ra sự khác biệt.

    Công ty làm seo có một cách ngắn hơn là thuê người viết nội dung và xáo trộn nội dung với nhau (spin content), cách này chỉ đánh lừa được google và nó sẽ gây hình ảnh xấu tới thương hiệu của bạn. Các chuyên gia tư vấn sẽ giúp bạn tạo ra các nội dung viết tay thu hút sự quan tâm của khách hàng.

    Các doanh nghiệp nên suy nghĩ về Marketing nội dung như Inbound marketing, chứ không phải đẩy mạnh Marketing. Marketing nội dung là một cuộc đua dài chứ không phải là cuộc đua chạy nước rút ngắn hạn, nên bạn cần phải duy trì trạng thái tập trung của mình.

    7. Tư duy “chiến dịch”

    Marketing nội dung có thể là một chiến dịch mà bạn khởi động bất cứ khi nào bạn muốn tăng doanh số bán hàng của mình. Đăng một loạt các bài báo hoặc quảng cáo trước ngay trước khi chiến dịch sắp kết thúc là việc làm quá muộn màng.

    Khi chiến dịch kết thúc, nội dung sẽ bị bỏ quên và chỉ được sử dụng lại vào chu kỳ (năm) tiếp theo. Lập kế hoạch xây dựng nội dung có thể giữ cho nội dung của bạn có gắn kết với nhau trong thời gian dài, làm cho nó mạnh hơn theo thời gian, có thứ hạng cao và đánh bại đối thủ trên kết quả tìm kiếm. Điều đó làm cho bạn Marketing nội dung hiệu quả hơn và tăng lợi nhuận.

    8. Xây dựng nội dung mục tiêu

    Có quá nhiều tổ chức nhảy trực tiếp đến sản xuất và tung ra những nội dung mà không cần nghiên cứu và lập kế hoạch. Kết quả là họ bỏ qua một phần quan trọng nhất đó là những gì thị trường và khách hàng tiềm năng của họ thực sự muốn và cần.

    Việc làm này quá là ngu ngốc. Google có kho lưu trữ dữ liệu về khối lượng, xu hướng, thay đổi tìm kiếm theo mùa và điều kiện tìm kiếm phổ biến. Việc khai thác dữ liệu này để bạn thích ứng và cấu trúc lại nội dung của bạn một cách thông minh giúp bạn phục vụ khách hàng tốt hơn.

    Marketing nội dung không phải là những gì bạn muốn mọi người biết – mà là những gì khách hàng cần. Thời gian biểu cho chiến lược của bạn phải phụ thuộc vào lịch trình của khách hàng. Vậy chiến lược xây dựng nội dung trong SEO là rất cần thiết để xây dựng thương hiệu của bạn.

    Nguồn : Sccom

    Từ khóa: SEO, Làm SEO, Vé máy bay

    View more latest threads same category:


  2. The Following 3 Users Say Thank You to lamdep24h For This Useful Post:

    dongapex92 (11/01/2017),vanniemtin (29/08/2015),wjnpk6 (11/09/2015)

  3. #2
    User VIP 2015
    Ngày tham gia
    04-2016
    Bài viết
    7
    Thanks
    0
    Thanked 0 Times in 0 Posts
    Tóm lại nội dung độc, mới, thu hút người đọc, từ khóa ổn là ok

  4. #3
    User VIP 2015
    Ngày tham gia
    04-2016
    Bài viết
    5
    Thanks
    0
    Thanked 0 Times in 0 Posts
    trên money site thì tốt nhất là nội dung của riêng mình viết, spin chắc chỉ để đi link diễn đàn

  5. #4
    User VIP 2015
    Ngày tham gia
    05-2016
    Bài viết
    8
    Thanks
    0
    Thanked 1 Time in 1 Post
    Mình thấy nội dung đầy đủ, có heading, có điểm nhấn, người dùng dễ đọc là google thích à!

  6. #5
    User VIP 2015
    Ngày tham gia
    10-2016
    Bài viết
    5
    Thanks
    0
    Thanked 0 Times in 0 Posts
    đúng rồi mình thấy quan trong nhất là content hay, điểm nhận cho google xem nữa là ok

Quyền viết bài

  • Bạn không thể đăng chủ đề mới
  • Bạn không thể gửi trả lời
  • Bạn không thể gửi đính kèm
  • Bạn không thể sửa bài
  •  
VnExpress News